เพิ่มคุณภาพของ สระ น้ำ เป่า ลม มือ สอง

จวงอานเพิงสอดคำขึ้นว่า “แต่ผมรู้สึกว่าเขาสองคนไม่น่าจะเป็น คนที่จะเหนแก่ผลประโยชน้นะ บางทีเราอาจจะบอกปัญหาของเราใน ตอนนี้กับพวกเขา แล้ว สระ น้ำ เป่า ลม มือ สอง ขอให้พวกเขาช่วยเราอีกแรงก็ได้นี่นา!ขบวนทหาร รับจ้างมีตำแหน่งสมาชิกกิตติมศักดิ้ด้วยไม่ใช่หรือ? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไมถึงรู้สึกว่า ขอแค่พวกเราพูดออกไป โอกาสที่สองคนนั้นจะช่วย เรามีสูงมากไม่นานเท่านั้น บวกกับปัญหาของพวกเราในครั้งนี้ไม่ใช่เลกๆ เลย...อีก อย่างพวกเราไม่แค่ไม่เคยช่วยอะไรพวกเขา ยังกลับได้รับความช่วยเหลือ จากพวกเขามาหนึ่งครั้งอีกต่างหาก พี่ยังไม่รู้เลยว่าจะตอบแทนพวกเขา ยังไงดี แล้วจะให้ด้านหน้าไปรบกวนขอให้เขาช่วยอีกได้ยังไง? แถมต่อให้ พวกเขาสองคนยอมเข้าขบวนของเราจริงๆ พวกเรา สระ น้ำ เป่า ลม intex ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของ พวกนั้นอยู่ดี อย่าลืมสิว่าพวกนั้นเป็นกลุ่มที่มีสมาชิกไม่ตากว่า 100 คน เชียวนะ! พี่ไม่เชื่อหรอกว่าจะมีใครที่ยอมสร้างศัตรู 100 กว่าคนเพี่อคนแค่ 7 คน ได้แต่'โทษที่พี่ประมาทเกิน'ไป คิดไม่ถึงว่าจะไปล่วงเกินเอาคนที่ พวกเราสู้ไม่ไหวซะได้...”

 

อะไรก็ได้ปลอบว่า “น้องฝน เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของเธอคนเดียว หรอกนะ เพราะทุกคนต่างก็เห็นพ้องให้ลงมือกันทั้งนั้น พวกมันมาวาง ย่านาจหา จำหน่าย สระ น้ำ เป่า ลม เรื่องกันถึงขนาดนี้ เชื่อว่าคนที่ไม่พอใจต้องมีไม่น้อยแน่ ถ้า ไม่ใช่เพราะเธอไม่ยอมตั้งกลุ่มละก็...ฉันเชื่อว่าขอแค่เธอประกาศเรียก ระดมคนตั้งกลุ่ม น่าจะมีคนไม่ใช่น้อยมาเข้าร่วมแน่”

 

คมพิรุณถอนใจ “ความแค้นมันก็แค่ช่วงนี้เท่านั้นละค่ะ รอให้ พวกมันระบายจนหายแค้น เดี๋ยวก็ผ่านไปแล้ว อย่างมากพวกเราก็แค่ ไม่เข้ามาเล่นสักระยะเท่านั้น ส่วนเรื่องตั้งกลุ่ม ถ้าไม่มีผลประโยชน์จูงใจ ละก็ ดีไม่ดีพวกเราอาจเสียชื่อถึงขั้น ขาย สระ น้ำ เป่า ลม ถูกประณามด่าทอไปตลอดเลยก็ได้ i เดพวกหัวหน้าของสมาคมพวกนั้นสิ สุดท้ายมีล้กกี่คนกันที่มีผลลัพธ์ ที่ดี? ขนาดทำงานหนักจนเหนื่อยสายตัวแทบขาด ยังไม่วายโดนคน ของตัวเองบ่นโน่นโวยนี้ เรื่องทำคุณบูชาโทษแบบนี้ ให้คนอื่นเขาทำไป เถอะค่ะ!

“ไม่พูดเรื่องน่ากลุ้มพวกนี้ละ ช่วยเตือนหนานอี๋ด้วยนะว่าให้อยู่ นงๆ ที่เมืองคนเดียวไปก่อน ต่อให้สู้ไม่ได้ เราก็ยังหนีกันได้ พวกเรารีบๆ เดนให้ครบ ๆ จะไดีรีบกลับไปรวมพลกันเถอะ !”

จวงอานเพิงส่งข้อความไปให้หนาน สระ น้ำ เป่า ลม ราคา อี๋ตามคำสั่งของคมพิรุณ แล้ว แงสามจืงเดินหน้าต่อไปโดยต่างคนต่างกิจมอย่ในห้วงภวังค์

แล้วเฉินเสงก็เก็บเศษชุดเกราะหนังไพธอนแดงมารวมกัน