ปฏิวัติวงการ สระน้ําเป่าลม ครอบครัว รูปแบบใหม่

ทำให้กลุ่มผู้เล่นที่สามารถกินมันลงได้มีน้อยกว่าน้อย

แต่ตอนนี้กลุ่มของเฉินเสงมีทั้งจอมเวท นักเขียน นายพราน บวก กับเฉินเสงและพวกพ้องที่ยังไม่ได้อาชีพ แต่ต่างกิมีลูกศรหัวโตเวทอัคคี ไว้ยิงประสาน แล้วยังมีสัตว์อสูร สระน้ําเป่าลม ครอบครัว ระด้บราชาที่เกิดจากการคลั่งโดยไม่คาด คิดอีกถึงสองตัว จึงกลายเป็นว่าข่มทั้งพญานกฮูกและฝูงนกฮูกเสียแน่นิ่ง กระดิกกระเดี้ยไม่ได้ไปเลย

 

ควรจะบอกว่าวันนี้พญานกฮูกดวงซวยขนานแท้ เพราะพอ ลงมือสู้ชุบ ก็ตันถูกอเล็กซ์กับเสือดาวหิมะสองหัวพัวพันเอาไว้ปับ ถึงแม่ หากสู้กันตัวต่อตัว ไม่ว่าจะอเล็กซ์หรือเสือดาวหิมะสองหัวก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ ของพญานกฮูกทั้งนั้นก็ตาม แต่ปมเด่นของมันสองตัวคือความเรืว บวก กับเฉินเสงใช้ม้วนคาถาธาตุความมืดเข้าช่วยด้วย แถมยังช่วยใช้คาถา ท่องลมให้มันสองตัว แล้วยังช่วยใช้ยาส้นพลังให้อีกต่างหาก ทำให้พญา นกฮูกไม่มีโอกาส สระ น้ํา เป่า ลม ขนาด ใหญ่ intex แสดงปมเด่นบงการฝูงนกฮูกประสานโจมตีแมัแต่น้อย แถมบรรดากองหนุนที่เพิ่งจะมาถึงในตอนหลังยังใช้ยุทธวิธีที่เน้นจัดการ กับสัตว์อสูรธาตุความมืดโดยเฉพาะอีกต่างหาก ในสถานการณ์ที่ฝ่ายตน เสียเปรียบเต็มประตูแบบนี้ พญานกฮูกจึงทำได้แค่เบิ่งตาดูเหล่าสมุน นกฮูกถูกย่างสุกไปทีละตัวๆ สุดท้ายก็เหลือแต่มันที่ต้องสู้ศึกในสภาพ หัวเดียวกระเทียมลีบ

 

เมื่อนกฮูกตัวสุดท้ายร่วงตกลงสู่พึ้น สระน้ําเป่าลม ซื้อที่ไหน ใบหน้าของทุกคนต่างก็ ปรากฏรอยยิ้มโล่งอกและรอคอยชัยชนะ ส่วนพญานกฮูกก็กำลังพยายาม ดิ้นรนเป็นครั้งสุดท้ายโดยปล่อยหมอกหนาทีบสีดำอ่อนออกจากตัวไม่ ขาดสาย

 

ถึงแม้หมอกสีดำหนาทึบพวกนี้จะไม่มีพลังทำลายอะไร แต่มัน จะทำให้พวกผู้เล่นเกิดอาการตาบอด ซึ่งหากเป็นตอนปกติละก็ กล่าวได้ ว่าเป็นหมอก สระ น้ํา เป่า ลม 3 ชั้น มรณะโดยแท้ทีเดียว แต่ตอนนี้ทุกคนต่างก็ไม่กังวลเลยแม้ แต่น้อย เพราะวันนี้พญานกฮูกตันทำผิดพลาดโดยสละปมเด่นมาใช้ ปมด้อย ตันออกมาห่างจากเขตแดนของมันเอง เมื่อไม่มีแนวป่า หมอกหนาทึบสีดำก็ไร้ซึ่งประสิทธิภาพอันพึงมี นั่นคือพอปล่อยออกมาซุบ ก็ถูกสายลมพัดกระจายหายไปในทันที

 

เมื่อหมอกดำกระจายหายไป เฉินเพึงก็อดผ่อนคลาย สระน้ําเป่าลม intex ความ ระมัดระวังลงไม่ได้ เมื่อพอจะมีเวลาว่าง ด้วเขาที่ท่องคาถาติดต่อกันมา ตั้งพักใหญ่ ๆ ย่อมต้องหานํ้ามาดื่มก่อนอยู่แล้ว แต่แล้วเฉินเพึงก็มีอัน แทบจะสำลักนํ้าพรวดทันที เสือดาวหิมะสองหัวที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมานานร่วม 40 นาทีด้นมาแปรพักตร์กะทันหันเอาตอนนี้เอง ระหว่างที่ยังตั้งตัวไม่ติดนี้ เจี๋ยเต่อกับสมาชิกสมาพันธ์อีกสองคนแทบจะมีอันได้เซ็กบิลคาที่อยู่รอมร่อ โชคดีที่อู้คงซึ่งไม่มีโอกาสโชว์!เมือมานานเต็มทีตรงเข้ารับการโจมตีหลัง จากนั้นได้ทันการณ์