ใครเคยสั่งซื้อสระน้ําเป่าลม บิ๊กซี บ้างไหมครับ

ตอนแรกเฉินเหิเงหลงคิดว่าผู้เล่นที่ล้อเล่นกับ สระ น้ำ เป่า ลม โลตัส ชีวิตทั้งสี่คนนั้นมี หวังตายแน่แล้วเสียอีกแต่ครั้นหญิงสาวที่สั่งให้เฉินเหิเงถอยหลังไปออกคำสั่ง ผลลัพธ์ทำเอาเฉินเฟิงถึงกับปากอ้าตาค้าง

ในเขตซากโบราณได้ปรากฏผู้เล่นจำนวน 20-30 คนวิ่งไปมา สระน้ำเป่าลม สไลเดอร์ ทนใหัครั้ก ส่วนผู้หญิงที่เป็นผู้บัญชาการคนนั้นยืนอยู่บนสันทรายที่สูง ฑสุดซึ่งอยู่ด้านข้างของซากโบราณ ผู้เล่นทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 3 กอง ๒ย 2 กองทำหน้าที่รับมือศัตร ส่วนอีก 1 กองคอยก่อกวนศัตร และสงครามอันดุเดือดก็ปะทุขึ้นหลังจากผู้เล่นขี่ม้าทั้งสี่คนพุ่งเข้าสู่เขตซาก โบราณโดยปลอดภัยภายใต้การยิงคุ้มครองของห่าธนู...

เพียงแต่ผู้นำกองที่ 2,3 คือเซียวหยาวกับระลอกนํ้าแห่งสารท ม่วงนี่เอง สองสาวหนึ่งถือดาบซามูไร หนึ่งถือแส้ทะลวงฆ่าไปทางโน้น ทีมาทางนี้ฑี ดูแล้วเหี้ยมหาญ สระ น้ำ เป่า ลม ชลบุรี เป็นที่ยิ่ง แต่เมื่อลองลูให้ดีๆ จะพบว่างาน หลักของสองสาวคือแยกศ้ตรูออกจากกันต่างหาก โดยล่อแมงป่องยักษ์ที่ อยู่ตรงกลางออกไปจากฝู่งทีละตัว ๆ จากนั้นส่งต่อไปให้กองย่อยที่อาศัย ชัยภูมิไต้เปรียบทางต้านหลัง

กองย่อยจะประกอบด้วยจำนวนคน 4-5 คนต่อ 1 กอง ต่าง ผลุบไปทางโน้นทีโผล่มาทางนี้ที แห่กันวนเวียนไปมาอย่างรวดเร็วราวกับ ฝูงผึ้ง แม้ความจริงจะมีจำนวนคนเพียงแค่ 20-30 คนก็ตาม แต่ดูแล้ว เหมือนกับมีจำนวนมากกว่านี้ไม่น้อยกว่าเท่าตัว

ส่วนผู้ที่นำกองที่ 1 ซึ่งมีหน้าที่ก่อกวนศัตรู ก็คือวิหารจันทรา เทพที่นัด'ให้เฉินเพีงมาพบนั้นเอง แต่เห็นชัดๆ อยู่แล้วว่าตอนนี้เธอไม่มี เวลาว่างมาทักทายเขาแน่นอน เพราะกองที่ 1 ที่เธอนำดูจะมีงานยุ่งกว่า ใครเพื่อน โดยหลังจากเก็บธนูแล้ว นอกจากจะรับผิดชอบ สระ น้ำ เป่า ลม มือ สอง ช่วยใช้ยาหื่เน พลังให้สมาชิกในแต่ละกอง เธอยังต้องส่งสมาชิกในกองของเธอไปแทนที่ สมาชิกในกองย่อยแต่ละกองที่ทำท่าจะไม่ไหวอีกด้วย เรียกไต้ว่างานยุ่ง จัดจนมือเป็นระวิงเลยทีเดียว

แน่นอนว่าหญิงสาวที่ยืนบัญชาการอยู่บนสันทรายก็ไม่ได้อยู่ว่าง โดยบางครั้งก็จะมีแมงป่องยักษ์หลงฝูงอยู่บ้าง 1-2 ตัว และตัวเธอนั้น แหละที่เป็นคนรายงานให้ทุกๆ กลุ่มทราบว่าแมงป่องยักษ์หลงฝูงเหล่า นั้นอยู่ตรงจุดไหนบ้าง โดยอาศัยภูมิประเทศที่ยืนอยู่บนที่สูง ทำให้ สระน้ําเป่าลม บิ๊กซี สามารถมองเห็นรอบต้านไต้อย่างถนัดชัดเจน

ผู้เล่นทั้ง 3 กองต่างก็สู้กับฝูงแมงป่องยักษ์โดยผลุบไปทางโน้น ทีโผล่มาทางนี้ทีไปมาอยู่แบบนี้ภายในซากโบราณ และแล้วภายในเวลา เพียงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง แมงป่องยักษ์ทั้ง 20 กว่าตัว